Bưu Điện tỉnh Bình Thuận
Địa chỉ: số 19 Nguyễn Tất Thành, Thành Phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.
Website: www.buudienbinhthuan.com

Phần mềm tạo đơn hàng miễn phí My VNPost của bưu điện

My VNPost là ứng dụng quản lý vận đơn miễn phí của Bưu điện Việt Nam. Giúp người gửi hàng tạo đơn online và theo dõi quá trình vận chuyển ti... thumbnail 1 summary

My VNPost là ứng dụng quản lý vận đơn miễn phí của Bưu điện Việt Nam. Giúp người gửi hàng tạo đơn online và theo dõi quá trình vận chuyển tiện lợi. Đặc biệt cung cấp tính năng thống kê đơn hàng, tạo báo cáo đơn hàng nhanh chóng. Quý khách hàng có nhu cầu chuyển phát nhanh và tạo đơn hàng hãy liên hệ với hotline của bưu điện tỉnh Bình Thuận chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.


 

Điểm nổi bật của phần mềm tạo đơn hàng My VNPost

  • Tạo đơn hàng online nhanh chóng, có thể tùy chọn gửi hàng tại nhà hoặc tại bưu cục
  • Cung cấp tính năng cảnh báo danh sách đen, danh sách những khách hàng có rủi ro khi lên đơn hàng
  • Tạm tính, ước lượng trước giá cước gửi, chủ động tài chính hơn
  • Tạo báo cáo, thống kê đơn hàng theo ngày, tuần, tháng rõ ràng, chi tiết
  • Đa dạng loại hình dịch vụ: Chuyển phát nhanh, chuyển phát thường, COD, gửi tiết kiệm
  • Định vị bưu gửi (Các đơn hàng bưu cục đã phát hành), tìm bưu cục gần nhất
  • Phần mềm hỗ trợ trên cả 2 loại HĐH là Androi và IOS
  • Phần mềm hỗ trợ trên cả nền tảng website: donhang.vnpost.vn

Các tính năng chính của ứng dụng My VNPost

1. Tạo đơn hàng online nhanh chóng, có thể tùy chọn gửi hàng tại nhà hoặc tại bưu cục

Nếu bạn là một người thường xuyên gửi hàng, mua bán online thì My VNPost sẽ là trợ thủ đắc lực của bạn. Giờ đây, chỉ cần ngồi tại nhà hoặc ở bất kỳ nơi đâu, bạn cũng có thể tạo đơn hàng muốn gửi. Chỉ cần điền đầy đủ thông tin người nhận, trọng lượng hàng hóa, tùy chọn hình thức gửi hàng tại nhà hoặc bạn sẽ đến tận bưu cục,... là đã tạo xong một đơn hàng trực tiếp trên My VNPost, tiết kiệm thời gian hơn đáng kể.

2. Cung cấp tính năng cảnh báo danh sách đen, danh sách những khách hàng có rủi ro khi lên đơn hàng

Những khách hàng có lịch sử giao nhận xấu như không nhận hàng khi nhân viên đến, hẹn giao nhiều lần nhưng không nhận,... Tất cả sẽ được VNPost lưu vào danh sách đen, những khách hàng có rủi ro bùng hàng. Trong quá trình tạo đơn, nếu người nhận là khách hàng nằm trong danh sách đen, VNPost sẽ tự động cảnh báo cho bạn biết trước, nhằm giúp bạn cân nhắc có nên giao hàng cho người đó không, tránh các trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra.

3. Tạm tính, ước lượng trước giá cước gửi

Khi sử dụng My VNPost sẽ có tính năng Thử tính cước, tại đây hệ thống sẽ tạm tính hoặc ước lượng trước giá cước gửi hàng của đơn hàng đó cho bạn. Dựa vào trọng lượng hàng hóa, hình thức giao hàng, thể tích của món hàng, địa chỉ nhận và địa chỉ gửi. Từ đó My VNPost có thể tự động đưa ra giá tiền cho mỗi đơn muốn tạo, giúp bạn chủ động tài chính hơn. 

4. Tạo báo cáo, thống kê đơn hàng theo ngày, tuần, tháng

Với My VNPost, bạn dễ dàng quản lý toàn bộ đơn hàng mọi lúc mọi nơi, theo dõi quá trình giao hàng. Mọi thứ được phân loại chi tiết rõ ràng như đơn đã tạo, đơn đã giao thành công, đơn giao chưa thành công,... Bên cạnh đó, tính năng thống kê đơn hàng được thể hiện trực quan dưới dạng biểu đồ tròn, danh sách bao gồm thống kê tiền thu hộ, trạng thái giao hàng, tiền cước. Bạn có thể tùy chọn xem theo ngày, tuần và cả theo tháng.

5. Đa dạng loại hình dịch vụ

Bưu điện Việt Nam phát triển đa dạng nhiều loại hình dịch vụ vận chuyển như chuyển phát nhanh, chuyển phát thường, COD, gửi tiết kiệm chi phí,... Mỗi hình thức giao hàng bao gồm các dịch vụ, thời gian, giá tiền khác nhau tùy theo nhu cầu vận chuyển của bạn. VNPost hỗ trợ giao hàng trong nước và cả quốc tế.

6. Định vị bưu gửi (Các đơn hàng bưu cục đã phát hành), tìm bưu cục gần nhất

Đối với những đơn hàng đã gửi tại bưu điện, hệ thống sẽ định vị xem món hàng đã đến đâu trong quá trình vận chuyển, giúp bạn theo dõi dễ hơn. Ngoài ra, bạn còn có thể tìm kiếm các bưu cục gần nhất, tùy chọn dựa theo bộ lọc thành phố, tỉnh, quận huyện, phường xã nơi mà bạn sinh sống.

Taxi Phan Thiết

Danh sách các hãng taxi Phan Thiết giá rẻ, chất lượng tốt giúp bạn dễ dàng khám phá thành phố biển Phan Thiết mà không cần lo lắng quá nhiều...