Bưu Điện tỉnh Bình Thuận
Địa chỉ: số 19 Nguyễn Tất Thành, Thành Phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.
Website: www.buudienbinhthuan.com

Dịch vụ bưu chính chuyển phát tại Bình Thuận

Dịch vụ bưu chính, vận chuyển, chuyển phát hàng hóa là một trong những dịch vụ trọng tâm của ngành bưu chính. Tại Bưu điện Bình Thuận chúng ... thumbnail 1 summary
Dịch vụ bưu chính, vận chuyển, chuyển phát hàng hóa là một trong những dịch vụ trọng tâm của ngành bưu chính. Tại Bưu điện Bình Thuận chúng tôi nắm rõ những điều đó và tập trung cung cấp dịch vụ chuyển phát tại thành phố Phan Thiết và tất cả các huyện trong tỉnh Bình Thuận. Với hệ thống mạng lưới bưu cục rộng lớn khắp cả tỉnh và trải rộng trên toàn quốc chúng tôi đảm bảo sẽ cung cấp dịch vụ tốt nhất cho mọi quý khách hàng.

Các dịch vụ bưu chính chuyển phát tại Bình Thuận

Dịch vụ vận chuyển hàng quốc tế

Nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, bên cạnh các dịch vụ chuyển phát bưu phẩm, bưu kiện trong nước và quốc tế, Bưu điện Việt Nam đã triển khai dịch vụ vận chuyển hàng nặng quốc tế tại 63 tỉnh, thành phố. Dịch vụ vận chuyển hàng nặng quốc tế vận chuyển: Các loại hàng hóa thông thường, hàng tươi sống không thuộc danh mục cấm nhập khẩu hoặc cấm xuất khẩu của Việt Nam.

Chuyển phát nhanh EMS

Là dịch vụ chuyển phát nhanh thư, tài liệu, vật phẩm, hàng hóa từ người gửi đến người nhận giữa Việt Nam trong nước và các nước trên thế giới trong khuôn khổ Liên minh Bưu chính Thế giới (UPU) và Hiệp hội EMS theo chỉ tiêu thời gian được Công ty Cổ phần Chuyển Phát Nhanh Bưu điện công bố trước. Chi tiết xin tham khảo tại website: www.ems.com.vn

Bưu phẩm đảm bảo

Bưu phẩm bảo đảm là dịch vụ chấp nhận, vận chuyển và phát bưu phẩm đến địa chỉ nhận trong nước và quốc tế; bưu phẩm được gắn số hiệu để theo dõi, định vị trong quá trình chuyển phát. Các dịch vụ hành chính công
VNPost là doanh nghiệp được Nhà nước giao nhiệm vụ tiếp nhận hồ sơ và chuyển trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính cho các cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền giải quyết thủ tục hành chính.

Dịch vụ bưu kiện

Bưu kiện là dịch vụ chuyển phát vật phẩm, hàng hóa đến địa chỉ nhận. Bưu gửi được gắn số hiệu để theo dõi, định vị trong quá trình chuyển phát.

Dịch vụ EMS thỏa thuận

Là dịch vụ có giá cước kinh tế với chỉ tiêu thời gian toàn trình cộng thêm 02 ngày so với dịch vụ EMS thông thường.

Dịch vụ bưu phẩm thường

Bưu phẩm thường là dịch vụ chuyển phát bưu phẩm đến địa chỉ nhận qua mạng bưu chính công cộng.

Phát hành báo chí

Phát hành báo chí: là dịch vụ nhận đặt mua, vận chuyển, phân phối “báo chí in” xuất bản trong nước và báo chí nước ngoài nhập khẩu vào Việt Nam . Bưu điện Việt Nam phát hành hơn 600 loại báo chí xuất bản trong nước và hơn 100 loại báo chí nước ngoài nhập khẩu.

Logicstics Eco

Bưu chính ủy thác là dịch vụ chuyển phát vật phẩm, hàng hóa đến địa chỉ nhận trong nước với số lượng, khối lượng và kích thước lớn. Bưu gửi được gắn số hiệu để theo dõi định vị trong quá trình chuyển phát.

Dịch vụ bưu phẩm, bưu kiện quốc tế

Là dịch vụ chuyển phát tài liệu, vật phẩm, hàng hóa từ người gửi đến người nhận giữa Việt Nam với các nước trên thế giới trong khuôn khổ Liên minh Bưu chính Thế giới (UPU) thông qua mạng lưới của Tổng công ty Bưu điện VN.

Dịch vụ VN Quick Post

VNQuickpost là dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế mang thương hiệu của Bưu điện Việt Nam, hợp tác với Công ty TNHH CPN DHL-VNPT cung cấp dịch vụ đi các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới thông qua mạng lưới của DHL toàn cầu.

Taxi Phan Thiết

Danh sách các hãng taxi Phan Thiết giá rẻ, chất lượng tốt giúp bạn dễ dàng khám phá thành phố biển Phan Thiết mà không cần lo lắng quá nhiều...