Bưu Điện tỉnh Bình Thuận
Địa chỉ: số 19 Nguyễn Tất Thành, Thành Phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.
Website: www.buudienbinhthuan.com

Bảo hiểm Dai-ichi Bình Thuận

Bưu điện Bình Thuận hiện là đơn vị cung cấp các sản phẩm bảo hiểm của Dai-ichi Life tại Bình Thuận. Với nhiều gói bảo hiểm phù hợp với mọi đ... thumbnail 1 summary
Bưu điện Bình Thuận hiện là đơn vị cung cấp các sản phẩm bảo hiểm của Dai-ichi Life tại Bình Thuận. Với nhiều gói bảo hiểm phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, quý khách có nhu cầu lựa chọn gói bảo hiểm cho cá nhân và người thân hãy liên hệ với Bưu điện Bình Thuận của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.

Những gói sản phẩm Dai-ichi Life được tín nhiệm nhất hiện nay


Các gói bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life hiện nay luôn là đề tài được rất nhiều khách hàng quan tâm. Trong các gói bảo hiểm nhân thọ các sản phẩm Dai-ichi Life được tín nhiệm nhất hiện nay bao gồm:

Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cá nhân – bảo hiểm y tế 

Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cá nhân – Bảo hiểm Y tế là một trong những gói bảo hiểm nhân thọ của Dai-ichi Life có lượng khách hàng tham gia rất nhiều. Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cá nhân – bảo hiểm y tế có ba cấp độ gồm: phổ thông, đặc biệt và cao cấp.

An Sinh Giáo Dục 

An Sinh Giáo Dục một trong những gói sản phẩm bảo hiểm nhân thọ dành cho việc tích lũy giáo dục của đối tượng là trẻ em từ 5 đến 16 tuổi. Các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ này là do bố hoặc mẹ ký hợp đồng bảo hiểm. Nhưng con là người được hưởng quyền của bảo hiểm.

An Phúc Hưng Thịnh

Sản phẩm bảo hiểm An Phúc Hưng Thịnh là loại sản phẩm bảo hiểm dành cho cả trẻ em lẫn người lớn đều có thể tham gia. An Phúc Hưng Thịnh quy định độ tuổi tham gia từ 0 đến 60 tuổi. Với độ tuổi phổ biến khi tham gia sản phẩm bảo hiểm An Phúc Hưng Thịnh thường là trẻ em dưới 10 tuổi hoặc người lớn từ đến trên 50 tuổi. Các trường hợp còn lại sẽ được tham gia và các sản phẩm bảo hiểm khác để hợp lý hơn.

An Tâm Hưng Thịnh

An Tâm Hưng Thịnh là sản phẩm bảo hiểm nhân thọ dành cho trẻ em và người lớn được 0 đến 60 tuổi đều được tham gia. Sản phẩm này thường có trẻ em tham gia từ 0 tuổi và người lớn dưới 50 tuổi.

An Tâm Hưng Thịnh là một trong những sản phẩm bảo hiểm nhân thọ mang tính chất tiết kiệm, đầu tư, tích lũy đầu tư theo cơ chế đóng phí linh hoạt. Khoản phí được thu của An tâm Hưng Thịnh thường linh hoạt theo cơ chế. An Tâm Hưng Thịnh với 3 năm đầu đóng đều đặn và linh hoạt các năm tiếp theo cho đến hết hạn hợp đồng. Đây được xem là một sản phẩm bảo hiểm nhân thọ phù hợp với gia đình có kinh tế chưa ổn định hoặc ổn định đều được.

An Tâm Sức Khỏe 

An Tâm Sức Khỏe là một trong những sản phẩm bảo hiểm nhân thọ dành cho người lớn tham gia từ 18 đến 60 tuổi. Sản phẩm An Tâm Sức Khỏe là một loại bảo hiểm cho 35 căn bệnh hiểm nghèo. An Tâm Sức Khỏe là sản phẩm dành riêng cho người quan tâm đến bệnh hiểm nghèo của mình hoặc người thân.

Trong các gói bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life hiện nay trên thị trường. Có thể nói An Tâm Sức Khỏe là sản phẩm bảo hiểm nhân thọ mang tính chất tiết kiệm, đầu tư, tích lũy theo cơ chế đóng phí linh hoạt như sản phẩm An Tâm Hưng Thịnh.

Sản phẩm bảo hiểm nhân thọ An Tâm Sức Khỏe được đóng theo cơ cấu 3 năm đầu đều đặn. Các năm tiếp theo được linh hoạt cho đến hết hợp đồng.


Taxi Phan Thiết

Danh sách các hãng taxi Phan Thiết giá rẻ, chất lượng tốt giúp bạn dễ dàng khám phá thành phố biển Phan Thiết mà không cần lo lắng quá nhiều...