Bưu Điện tỉnh Bình Thuận
Địa chỉ: số 19 Nguyễn Tất Thành, Thành Phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.
Website: www.buudienbinhthuan.com

Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Phan Thiết

Bưu điện Bình Thuận là nơi cung cấp các loại bảo hiểm ô tô, xe máy, cháy nổ, ... Ngoài ra còn cung cấp các loại bảo hiểm nhân thọ phù hợp v... thumbnail 1 summary
Bưu điện Bình Thuận là nơi cung cấp các loại bảo hiểm ô tô, xe máy, cháy nổ, ... Ngoài ra còn cung cấp các loại bảo hiểm nhân thọ phù hợp với mọi loại đối tượng khách hàng. Với ưu điểm là mạng lưới bưu điện trả rộng khắp các phường xã, khách hàng có thể đăng ký mua bảo hiểm nhân thọ và thanh toán hợp lý tại mọi địa điểm của các bưu cục.

 

Giới thiệu về Dai-ichi Việt Nam

Được thành lập vào tháng 1/2007 với 100% vốn Nhật Bản, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life - doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ lớn nhất tại Nhật Bản và là một trong những tập đoàn bảo hiểm hàng đầu thế giới với tiềm lực tài chính vững mạnh và kinh nghiệm hoạt động gần 120 năm. Dai-ichi Life Việt Nam hiện đứng vị trí thứ 3 về mạng lưới kinh doanh với hơn 269 văn phòng “phủ sóng” khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc, cùng đội ngũ 1.645 Nhân viên và 105.000 Tư vấn tài chính chuyên nghiệp (tính đến 31/12/2020).

Sau 14 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh khi đạt 15.610 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm năm 2020, tăng 20% so với năm 2019, tiếp tục giữ vững vị thế là một trong bốn công ty BHNT hàng đầu tại Việt Nam. Tính đến ngày 31/12/2020, tổng tài sản do Dai-ichi Life Việt Nam quản lý đạt hơn 36.500 tỷ đồng.

Phương thức đóng bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Phan Thiết

Nhằm tạo thuận lợi và nhiều lựa chọn cho Khách hàng đóng phí bảo hiểm để duy trì hiệu lực Hợp đồng, Dai-ichi Life Việt Nam đã phát triển nhiều kênh thu phí với các phương thức đóng phí đa dạng, hoàn toàn miễn phí, đặc biệt là các phương thức đóng phí từ xa/ trực tuyến:

  • Ứng dụng Dai-ichi Connect hoặc website http://kh.dai-ichi-life.com.vn (thanh toán bằng Thẻ nội địa hoặc Thẻ quốc tế của hơn 31 ngân hàng Việt Nam)
  • Internet banking/ Mobile banking của các ngân hàng sau:
         
 
  
  • VCB Digibank/ ATM của ngân hàng Vietcombank.
  • Ủy thác thanh toán phí bảo hiểm (Auto Debit) dành cho khách hàng có tài khoản tại Sacombank.
  • Ví điện tử bằng ứng dụng Ví MoMo.
  • Ví điện tử bằng ứng dụng Ví Payoo hoặc website https://bill.payoo.vn và đóng phí bằng tiền mặt tại 2.400 cửa hàng liên kết với Payoo trên toàn quốc.
  • Ví điện tử bằng ứng dụng Ví Việt của ngân hàng Bưu điện Liên Việt.
  • Nộp tiền mặt vào tài khoản của Dai-ichi Life Việt Nam thuộc các Ngân hàng sau:
  • Chuyển khoản vào tài khoản của Dai-ichi Life Việt Nam (phí chuyển do người chuyển tiền chịu).
  • Số tài khoản:
  • Mạng lưới Bưu điện của Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam trên toàn quốc (VNPost).
  • Mạng lưới giao dịch của Viettel và siêu thị Viettel (Viettel Store) trên toàn quốc.
  • Trung tâm Dịch vụ Khách hàng tại các Văn phòng/ Tổng Đại lý Dai-ichi Life Việt Nam (đóng phí bằng tiền mặt hoặc bằng Thẻ thanh toán nội địa/ Thẻ thanh toán quốc tế).
Quý khách đóng phí qua Ngân hàng, vui lòng điền đầy đủ như sau:
- Chủ tài khoản: Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam
- Số tài khoản của Dai-ichi Life Việt Nam
- Nội dung đóng tiền: [số Hợp đồng]-[họ tên Bên mua bảo hiểm]-[số điện thoại]

 

Taxi Phan Thiết

Danh sách các hãng taxi Phan Thiết giá rẻ, chất lượng tốt giúp bạn dễ dàng khám phá thành phố biển Phan Thiết mà không cần lo lắng quá nhiều...